TRUE QUALITY - TRUE FROM HEART

GÀ TƯƠI 3F chính thức trở thành nhà cung cấp cho hệ thống Jollibee Việt Nam

Trong buổi làm việc, đại diện cùng các chuyên gia Kiểm soát chất lượng của Tập Đoàn Jollibee đã được giới thiệu và trực tiếp tham quan, khảo sát, đánh giá quy trình giết mổ - đóng gói sản phẩm GÀ TƯƠI 3F.  

Với quy trình sản xuất khép kín 3F (Feed – Farm – Food) từ chăn nuôi đến chế biến, đóng gói và vận chuyển luôn đảm bảo sản phẩm GÀ TƯƠI 3F được tươi ngon và an toàn đến tận tay người tiêu dùng, 3F VIET FOOD đã nhận được đánh giá cao và đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của Tập Đoàn Jollibee về vệ sinh an toàn thực phẩm, giá trị dinh dưỡng, công nghệ giết mổ – pha lóc – đóng gói – bảo quản…

Kết thúc buổi làm việc, đại diện Tâp Đoàn Jollibee cho biết đã thật sự rất hài lòng với quy trình và quy mô của Công Ty, cũng như những cam kết & chuẩn mực về vệ sinh an toàn thực phẩm của GÀ TƯƠI 3F. Qua đó đạt thỏa thuận Công Ty TNHH Thực Phẩm 3F VIỆT sẽ cung cấp sản phẩm GÀ TƯƠI 3F cho chuỗi cửa hàng Jollibee từ tháng 1.2018 với số lượng 2 tấn/ ngày.

Về Jollibee: Jollibee là chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh lớn nhất tại Philippines được thành lập năm 1975. Đến nay, Tập Đoàn Jollibee có hơn 1,000 cửa hàng tại Philippines, hơn 300 cửa hàng ở khắp nơi trên thế giới như Mỹ, Hồng Kông, các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất, Qatar, Brunei, Trung Quốc, và tính riêng tại Việt Nam, Tập Đoàn hiện đang sở hữu trên 100 cửa hàng trên toàn quốc.

Về Công Ty TNHH Thực Phẩm 3F VIỆT: Với số vốn 100 tỷ VND đầu tư ban đầu, Công Ty TNHH Thực Phẩm 3F VIỆT là một trong những công ty tiên phong tại Việt Nam thực hiện và khép kín được toàn bộ chuỗi giá trị gia cầm Feed – Farm – Food từ Trại gà ông bà – Trại gà bố mẹ - Nhà máy ấp trứng – Hệ thống chăn nuôi gà thương phẩm – Nhà máy đóng gói & chế biến.

Không giống với những cơ sở khác trên thị trường chỉ kiểm soát quy trình giết mổ và đóng gói sản phẩm, tất cả quy trình của Công Ty TNHH Thực Phẩm 3F VIỆT từ ấp trứng – chăn nuôi – giết mổ – đóng gói gà thành phẩm đều được diễn ra ngay tại các trang trại và nhà máy của công ty. Chính điều này đã tạo lợi thế giúp Công Ty có thể lựa chọn giống gà đầu vào, chăn nuôi theo cơ sở khoa học với nguồn thức ăn được kiểm định, kiểm soát 100% chất lượng đầu ra và trao tận tay người tiêu dùng sản phẩm GÀ TƯƠI 3F hoàn toàn tươi & an toàn, phù hợp vệ sinh thực phẩm.