TRUE QUALITY - TRUE FROM HEART

GÀ TƯƠI 3F liên tục mở rộng hệ thống phân phối tại TP.HCM

Theo sau thành công của chuỗi siêu thị Bách Hóa Xanh, GÀ TƯƠI 3F tiếp tục mở rộng điểm phân phối của mình tại TpHCM, cụ thể là 09 siêu thị BigC. Để hỗ việc giới thiệu sản phẩm đến khách hàng mua sắm tại siêu thị, GÀ TƯƠI 3F thực hiện chương trình giảm giá, dùng thử và tặng túi Canvas cho hóa đơn từ 100,000đ trở lên. Chương trình đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều bà nội trợ mua sắm tại đây. Với tiêu chí tươi ngon, an toàn, giá cả hợp lý, GÀ TƯƠI 3F là lựa chọn thích hợp cho những ai quan tâm đến vấn đề ăn sạch sống khỏe.

GÀ TƯƠI 3F được chăn nuôi tại các trại gà đạt chuẩn VIETGAP, an toàn dịch bệnh, cách xa khu dân cư, và tuân thủ các qui định chặt chẽ của thú y về chăn nuôi. Sau đó gà tươi được chuyển về nhà máy 3F VIET FOOD tại Bình Dương. Nhà máy có các dây chuyền giết mổ, đóng gói tiên tiến công nghệ Châu Âu, đạt chuẩn HACCP và luôn được bảo quản lạnh ở nhiệt độ 0-40C nhằm giúp sản phẩm giữ được độ tươi ngon. 

Ngoài ra, điểm khác biệt giúp bảo quản tốt sản phẩm GÀ TƯƠI 3F đó là bao bì. Với lớp màng bao giúp thịt gà thoát được hơi ẩm, tránh đọng mùi khó chịu. Miếng hút ẩm nhập từ Anh, rút hết các chất lỏng để khay gà luôn ráo và tươi ngon. Đây là những ưu điểm đặc biệt giúp sản phẩm GÀ TƯƠI 3F nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng.