Chuẩn từ chất - Thật từ tâm

Vui Tết 2018 cùng GÀ TƯƠI 3F

Gian hàng GÀ TƯƠI 3F tại SECC - Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn Q7 đang hết sức nhộn nhịp. Với các chương trình ưu đãi hấp dẫn như giá ưu đãi dùng thử tại Hội Chợ, cơ hội nhận túi vải Canvas tiện dụng hấp dẫn, thêm ngay 10% tặng trên hóa đơn khi khách hàng mua từ 100.000đ đã thu hút đông đảo sự chú ý của nhiều người tham quan.

  GÀ TƯƠI 3F là thương hiệu thuộc công ty 3F VIỆT FOOD. Với dây chuyền sản xuất và đóng gói nhập khẩu từ Châu Âu, bao bì nhập khẩu từ Anh, Thái Lan hoàn toàn khác biệt như màng thở một chiều, giúp thịt được “hô hấp”, không còn bám mùi thịt khó chịu khí xé bao bì. Miếng hút ẩm cũng góp phần giúp khay gà khô và không bị nhớt. Tất cả đều giúp bảo quản gà tươi trong điều kiện tốt nhất. Khi mở bao bì GÀ TƯƠI 3F, người tiêu dùng sẽ tự mình được kiểm chứng những sự khác biệt này.

 Còn chần chờ gì nữa, hãy đến và trải nghiệm thương hiệu GÀ TƯƠI 3F tại gian hàng A116-A117 Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Q7, từ ngày 31.01 đến hết ngày 04.02.2018.




Về đầu trang