Chuẩn từ chất - Thật từ tâm

GÀ TƯƠI 3F là gà gì mà ai tới Hội chợ Xanh cũng muốn chụp hình chung?

Chất lượng là hai từ người mua sắm đã dùng để đánh giá về Hội chợ Xanh; từ sản phẩm, cung cách trưng bày, phục vụ, tư vấn… Với đánh giá này, Hội chợ Xanh đã hoàn thành được một phần sứ mệnh của mình. Đó là từng bước tạo lập thói quen ăn sạch, sống xanh; vì sức khỏe của chính người tiêu dùng.

Hội chợ Xanh đã thực sự là một sự kiện đặc biệt, giúp người tiêu dùng được tiếp cận và mua sắm những sản phẩm sạch, an toàn, đảm bảo cho sức khoẻ; được sản xuất bởi những doanh nghiệp uy tín, trung thực.

Hội chợ Xanh 2018 có sự tham gia của hơn 100 gian hàng; từ các nhóm công ty và sản phẩm thuộc các ngành hàng thực phẩm; gồm tươi sống, đông lạnh, chế biến sẵn, bánh kẹo, đồ uống, thực phẩm chức năng, dịch vụ ăn uống…; và phi thực phẩm, gồm thiết bị, dụng cụ, hoá mỹ phẩm thân thiện với môi trường, bao bì,…

Gian hàng GÀ TƯƠI 3F – nơi bạn sẽ tìm thấy chú gà hot nhất Hội chợ Xanh

Trong số các gian hàng tại Hội chợ Xanh; gian hàng của GÀ TƯƠI 3F được khá nhiều khách mua sắm quan tâm, chú ý.Bên cạnh những sản phẩm thịt gà tươi, sạch, đảm bảo chất lượng và đạt tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm; gà tươi 3F còn thu hút nhiều người bởi sự xuất hiện của chú gà mascot đáng yêu; luôn nhảy nhót nhiệt tình để chào đón khách mua sắm.

  GÀ TƯƠI 3F là sản phẩm gà được công ty 3F VIỆT nuôi dưỡng và chăm sóc trong chuồng kín; với hệ thống máng ăn, máng uống và hệ thống điều khiển thông thoáng; độ ẩm, nhiệt độ được cài đặt tự động; đảm bảo đàn gà có thể sinh trưởng và phát triển hoàn toàn khỏe mạnh; từ lúc nhập đàn cho đến khi đạt tiêu chuẩn xuất chuồng. 

  Trải qua quá trình giết mổ khép kín, đóng gói và bảo quản bằng công nghệ tiên tiến; giúp GÀ TƯƠI 3F được giao đến khách hàng; luôn trong tình trạng tươi ngon và an toàn. 

Hội chợ Xanh có tất cả những gì bạn cần cho một cuộc sống sạch, một tương lai xanh

  Muốn thay đổi thói quen dùng thực phẩm không an toàn; mập mờ nguồn gốc của đại đa số người tiêu dùng Việt hiện nay; Hội chợ Xanh đã thực hiện được nhiệm vụ quan trọng đầu tiên là cung cấp thông tin; và giới thiệu các đơn vị uy tín để người tiêu dùng gửi gắm niềm tin. Kết nối người bán với người mua vì lợi ích của hai bên; sẽ là giá trị to lớn mà Hội chợ Xanh tiếp tục hướng đến trong thời gian tiếp theo. 

Tiếp Thị Gia Đình




Về đầu trang